Truyền trắng da hiệu quả không? Bao nhiêu tiền một liệu trình?

Xuất bản: UTC +7

Cập nhật lần cuối: UTC +7

truyền trắng da

Để có một làn da trắng sáng, căng bóng các chị em rất nhanh chóng tìm đến những spa thẩm mỹ để làm dịch vụ truyền trắng da. Tuy nhiên phải hiểu như thế nào về phương pháp đặc biệt này? Thực hiện truyền trắng có nguy hiểm không? Và phải lưu ý những gì khi lựa chọn thực hiện truyền trắng da? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của nhà thuốc Ngọc Anh để được giải đáp nhé.

Truyền trắng da là gì?

Truyền trắng da là kỹ thuật thẩm mỹ khá nổi trong thời gian gần đây. Dịch vụ này quảng cáo một cách rầm rộ bởi các cơ sở thẩm mỹ viện trên cả nước. Theo đó, truyền trắng da được coi là cách làm nhanh nhất và dễ dàng nhất để giúp một người đang có làn da đen sạm biến thành làn da trắng hơn cả “trứng gà bóc”. Điều này đã tác động chính xác vào tâm lý của hội chị em.

Truyền trắng da là cách truyền dẫn trực tiếp vào tĩnh mạch những dưỡng chất có công dụng phân giải sắc tố Melanin, giúp đem lại làn da trắng sáng. Glutathione, vitamin C, L-cysteine peptide là những chất chủ yếu có trong công thức truyền trắng ở thị trường hiện nay. Phụ thuộc theo mức đầu tư mà các sản phẩm truyền trắng sẽ được sử dụng khác nhau.

Khi truyền những chất này vào cơ thể, những dưỡng chất này sẽ tạo ra phản ứng ức chế và loại bỏ hắc sắc tố melanin dưới da. Dù có tác dụng bảo vệ làn da không bị tổn thương do ảnh hưởng của ánh sáng mặt trời nhưng melanin cũng được xem là loại sắc tố gây nên hiện tượng thâm, nám, sạm da. Do thế việc giảm bớt lượng melanin ở da là một trong các giải pháp để cải thiện độ trắng sáng, hạn chế nhiều khuyết điểm khiến làn da kém sắc.

Nhưng có một sự thật mà chị em nên biết trước khi truyền trắng da để không phải hối hận. Đó chính là hiện nay toàn bộ những phương pháp truyền trắng chưa được các tổ chức uy tín trên thế giới chấp thuận. Ở Việt Nam, phương pháp truyền trắng da chưa được Cục quản lý dược và pháp luật Việt Nam cho phép thực hiện.

Thành phần trong sản phẩm truyền trắng da

Bình thường các chất truyền trắng da sẽ chứa nhiều thành phần dinh dưỡng kết hợp với nhau, có thể kể đến như: Acid ascorbic, vitamin E, Glutathione, nhau thai cừu, Acid hyaluronic, Collagen,… sẽ được truyền vào cơ thể qua đường tĩnh mạch. Tùy vào thành phần chính của chất truyền trắng, khả năng tác dụng và liệu trình thực hiện truyền trắng da sẽ khác nhau phù hợp với cơ địa từng người.

Thành phần trong sản phẩm truyền trắng da
Thành phần trong sản phẩm truyền trắng da

Vitamin C

Da bình thường chứa nồng độ cao của vitamin C, giúp hỗ trợ các chức năng quan trọng và nổi tiếng, kích thích tổng hợp collagen và hỗ trợ bảo vệ chống oxy hóa chống lại sự ảnh hưởng bởi tia cực tím.

Vitamin C có tác dụng như một đồng yếu tố cho chất hydroxylase proline và lysine giúp ổn định collagen cấu trúc bậc ba của phân tử và nó cũng thúc đẩy biểu hiện gen collagen. Ngoài khả năng ổn định các collagen nhờ hydroxyl hóa, vitamin C còn kích thích sản xuất mRNA collagen bởi nguyên bào sợi. Vitamin C rất hiệu quả trong việc ngăn chặn tổn thương oxy hóa của da khi nó được phối hợp cùng với vitamin E.

Vitamin C là hoạt chất chống oxy hóa mạnh với khả năng trung hòa và tiêu diệt các chất oxy hóa,ví dụ như những chất có trong chất làm ô nhiễm môi trường và sau khi tiếp xúc cùng bức xạ tia cực tím. Những dẫn xuất của vitamin C, bao gồm cả dẫn xuất magie phosphate ascorbyl, đã được cho thấy làm giảm tổng hợp melanin cả trong tế bào hắc tố nuôi cấy và in vivo. Hoạt động này có được đề xuất là do nó có khả năng can thiệp vào hoạt động của tyrosinase, enzyme giới hạn tốc độ trong quá trình hình thành hắc tố.

Trong suốt cuộc đời bình thường, làn da phải đối mặt với một số thách thức có thể ảnh hưởng đến cấu trúc, chức năng và ngoại hình, bao gồm:

  • Suy giảm do lão hóa thông thường, góp phần làm mất độ đàn hồi và hình thành nếp nhăn.
  • Tiếp xúc với các yếu tố, dẫn đến sự đổi màu, khô và nhanh chóng nhăn.
  • Xúc phạm hóa chất bao gồm tiếp xúc với các sản phẩm làm đẹp và tẩy rửa có tính oxi hóa (thuốc nhuộm tóc, xà phòng, chất tẩy rửa, chất tẩy trắng)
  • Chấn thương trực tiếp, như vết thương và vết bỏng.

Vitamin C có thể cung cấp sự bảo vệ đáng kể chống lại những thay đổi này và tái tạo da sau sự xúc phạm và thương tích là mục tiêu của hầu hết chúng ta.

Một nghiên cứu can thiệp về dinh dưỡng mù đôi đã đánh giá tác động của việc bổ sung chế độ ăn với chiết xuất đu đủ lên men, được cho là có hoạt tính chống oxy hóa, và chất chống oxy hóa cocktail chứa 10 mg trans resveratrol, 60 µg selen, 10 mg vitamin E và 50 mg vitamin C trong một quần thể những người khỏe mạnh trong độ tuổi từ 40 đến 65, tất cả đều có dấu hiệu lão hóa da rõ rệt.

Sau thời gian bổ sung 90 ngày, bề mặt da, đốm nâu, độ đều màu, độ ẩm, độ đàn hồi (mặt), đánh dấu peroxy hóa lipid, hoạt tính superoxide dismutase, nồng độ nitric oxide (NO) đều được cải thiện. Mức độ biểu hiện của các gen quan trọng đã được đo lường.

Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng bổ sung vitamin C giúp tăng sức đề kháng của da khi tiếp xúc với tia cực tím. Các biểu hiện lão hóa trên da người có thể được cải thiện thông qua việc cung cấp vitamin C. Một số trong số các nghiên cứu ủng hộ điều này, mặc dù việc đo lường các thay đổi của da rất khó khăn. Một số nghiên cứu bao gồm các biện pháp khách quan về sự lắng đọng collagen và độ sâu của nếp nhăn. Việc cung cấp vitamin C cho da giúp chữa lành vết thương và giảm thiểu sẹo lồi.

Vitamin E

Vitamin E là chất chống oxy hóa không enzyme hòa tan trong lipid tự nhiên bảo vệ da khỏi các tác động bất lợi của stress oxy hóa. Vitamin E được biết đến như là chất chống oxy hóa mạnh giúp ngăn ngừa sự hình thành và tấn công của các gốc tự do đến các tế bào từ đó giúp giảm thiểu dấu hiệu lão hóa và nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể. Hóa học và chức năng sinh lý của nó như một chất chống oxy hóa và chống viêm chính, đặc biệt là về đặc tính chống oxy hóa, bảo vệ quang của nó, được mô tả bằng cách tóm tắt các nghiên cứu trên động vật, nghiên cứu in vivo trên da người và điều tra sinh hóa ở ống nghiệm.

Bổ sung vit vitamin E đặc biệt có nguồn gốc tự nhiên sẽ giúp chị em có một làn da khỏe, sáng mịn, ngăn ngừa các nếp nhăn và sự lão hóa da.Cùng với đó, vitamin E còn được dùng để điều trị các bệnh liên quan đến da như viêm da, mụn đầu đen, trứng cá, vảy nến.

Glutathione

Glutathione là một tripeptide bao gồm cysteine, glycine và glutamate và có chức năng như một chất chống oxy hóa chính. Nó được tổng hợp nội sinh ở người. Glutathione bảo vệ những protein thiol khỏi sự oxy hóa và tham gia vào quá trình giải độc tế bào để duy trì môi trường tế bào. Glutathione khử (GSH) có tác dụng làm trắng da ở người thông qua hoạt động ức chế tyrosinase của nó, nhưng trong tình huống glutathione bị oxy hóa (GSSG) thì hiệu quả này không rõ ràng.

Nghiên cứu tăng sắc tố được gây ra trên da của động vật thí nghiệm sử dụng UVB ở 6 J / cm 2 ba lần một tuần trong ba tuần liên tiếp. Sau đó, tiêm glutathione vào màng bụng ở động vật thí nghiệm với liều 10, 20 và 40 mg / kg thể trọng ba lần một tuần trong ba tuần liên tiếp. Kết thúc thí nghiệm, các mẫu máu và các mẫu mô phổi, thận, gan, da được thu thập từ động vật để kiểm tra huyết học, sinh hóa, mô học và kính hiển vi điện tử. Glutathione ở mức 40 mg / kg thể trọng / ngày làm giảm đáng kể tình trạng tăng sắc tố da, ngoại trừ ở liều lượng thấp. Hiệu quả làm sáng da được đánh giá bằng máy đo sắc độ phụ thuộc vào liều lượng.

Glutathione
Glutathione

Số lượng các hạt melanin thấp hơn đáng kể ở nhóm được điều trị bằng liều glutathione cao nhất so với nhóm đối chứng. Kính hiển vi điện tử đã chứng minh rằng glutathione ở mức 20 và 40 mg / kg thể trọng / ngày có thể làm giảm số lượng tế bào melanized đáng kể so với đối chứng. Glutathione đường tiêm có hiệu quả như một chất làm sáng da và không gây ra bất kỳ tác dụng độc hại nào trên mô hình động vật được sử dụng.

Acid hyaluronic

Tiêm da axit hyaluronic liên kết ngang về mặt hóa học (CL-HA) là một quy trình phổ biến để làm phẳng các nếp nhăn và tạo thêm sự đầy đặn cho khuôn mặt. Vì tính chất vật lý của nó, CL-HA vừa làm đầy khoảng không gian vừa tạo lực cơ học ở sâu lớp hạ bì. Nguyên bào sợi trên da tạo ra ma trận ngoại bào rất nhiều collagen (ECM), bao gồm phần lớn da. Việc gắn vào ECM làm cho các nguyên bào sợi có được hình thái kéo dài, tạo ra một kiểu hình tác dụng duy trì sản xuất collagen. Ở da lão hóa / da bị ảnh hưởng, sự phân mảnh sợi collagen làm suy giảm khả năng gắn kết nguyên bào sợi, dẫn đến hình thái sụp đổ và giảm sản xuất collagen.

Nghiên cứu này mô tả cuộc điều tra về tác động của tiêm CL-HA đối với hình thái và chức năng của nguyên bào sợi ở da người già / được chụp ảnh. CL-HA được tiêm tạo thành các túi kín đáo khu trú vào các vùng của lớp hạ bì có chứa các sợi collagen phân mảnh, tổ chức lỏng lẻo. Các túi CL-HA này lấp đầy không gian và tác dụng lực cơ học lên ECM liền kề gây ra sự kéo căng của các nguyên bào sợi. Sự kéo căng này có liên quan đến sự gia tăng biểu hiện gen collagen và sự lắng đọng của các bó sợi collagen trưởng thành.

Collagen

Collagen là một loại protein dạng sợi có chức năng tạo thành các mô liên kết và liên kết trong cơ thể con người, về cơ bản là da, khớp và xương. Phân tử này là một trong những phân tử phong phú nhất trong nhiều cơ thể sống do vai trò liên kết của nó trong các cấu trúc sinh học. Trong collagen có rất nhiều các chất có thể là tăng khả năng đàn hồi của da. Cùng với đó, chất hydrat hóa trong đó có thể ngăn chặn việc xuất hiện nếp nhăn, chậm đi quá trình lão hóa của làn da.

==> Xem thêm: Quy trình tiêm Botulinum Toxin vào Glabellar trong da liễu thẩm mỹ

Tác dụng phụ khi truyền trắng da

Truyền trắng da là kỹ thuật giúp dưỡng trắng da khá mới mẻ trong lĩnh vực thẩm mỹ ngày nay. Bên cạnh đó cũng có rất nhiều nghiên cứu, đánh giá sự an toàn cũng như các tác dụng phụ sau khi truyền trắng có thể xuất hiện đối với cơ thể sau khi thực hiện. Đó chính là lý do làm chị em lo ngại liệu truyền trắng có gây hại không.

Cùng với đó, các nhà nghiên cứu đã tìm hiểu được rằng, ở thành phần của chất truyền trắng da tiềm ẩn những chất có thể làm nguy hại đến cơ thể. Một vài trường hợp sau khi truyền trắng da có triệu chứng shock phản vệ, tắt thở,… nếu không cấp cứu kịp thời sẽ cực kỳ nguy hiểm đến tính mạng. Ngoài ra, còn có những tác dụng phụ không mong muốn khác xảy ra: suy tim, suy giảm miễn dịch, nhiều bệnh lý về hô hấp,…

Với Glutathione, tổ chức FDA Philippines đã công bố cảnh báo về tác dụng không mong muốn sau thực hiện truyền trắng da bằng chất này. Đó là xuất hiện nhiều số ca dị ứng thuốc và dẫn đến việc bị lột da toàn thân. Bên cạnh đó, người truyền trắng da sử dụng Glutathione có thể gặp phải những biểu hiện như suy giáp, suy thận và những tai biến do chích truyền không đúng kỹ thuật gây ra.

Với vitamin C khi truyền qua tĩnh mạch có thể có cảm giác đau buốt và khó chịu. Vitamin C có thể còn không được sử dụng trong tiêm bắp. Đã có rất nhiều các bệnh nhân bị sốc phản vệ trong khi truyền trắng với vitamin C, dẫn đến tình huống nguy hiểm đến tính mạng và phải nhập viện cấp cứu.

Bên cạnh đó, trình truyền trắng bằng những sản phẩm gì cũng sẽ làm mất các sắc tố Melanin ở da. Việc này vô tình sẽ khiến cho làn da mất đi khả năng miễn dịch tự nhiên và sẽ là điều kiện để những tia UV có trong ánh nắng mặt trời xâm nhập, tổn thương da sẽ tăng lên. Khi đó, khả năng bị ung thư da sẽ cao hơn rất nhiều.

Những tác dụng không mong muốn khi truyền trắng da có thể còn do kỹ thuật viên thực hiện. Trên thị trường gần như đều không phải là những bác sĩ chuyên khoa thực hiện. Bệnh viện tuyến cao đã từng tiếp nhận khả nhiều các trường hợp người bệnh phải cấp cứu do truyền trắng da mà người thực hiện lại truyền sai kỹ thuật khiến cho bọt khí có ở đường truyền và làm tắc mạch máu.

Truyền trắng da giá bao nhiêu tiền?

Giá truyền trắng da này phụ thuộc rất nhiều ở chất truyền trắng. Hiện nay, để lựa chọn thì có khá nhiều chất truyền trắng da khác nhau. Vì vậy, giá cả cũng có sự khác biệt. Nếu bạn muốn truyền những loại vitamin C, E thì giá sẽ thấp hơn so với những chất truyền trắng cao cấp hơn như truyền tế bào noãn thực vật, nhau thai cừu,…Cùng với đó, truyền trắng da sẽ được thực hiện theo liệu trình. Chứ không phải thực hiện truyền một lần là trắng luôn được.

Mỗi địa điểm khác nhau sẽ đưa ra số lần thực hiện trong một liệu trình là bao nhiêu, từng đó mức giá sẽ có sự thay đổi. Truyền trắng da có giá dao động từ 20.000.000 đồng đến 90.000.000 một gói liệu trình 10 lần. Đồng nghĩa là bạn sẽ bỏ ra tối thiểu là 2.000.000 đồng một lần truyền trắng. Cao nhất là 9.000.000 triệu trên một lần truyền trắng.

Cùng với đó, có nhiều cơ sở thẩm mỹ lại có giá dịch vụ truyền trắng da phụ thuộc vào chất lượng chất truyền trắng. Giả sử như bạn truyền Glutathion sẽ có giá 7 triệu đồng/ml. Khi làn da của bạn dùng nhiều ml hơn thì số tiền sẽ tăng lên theo đó.

Thông thường giá truyền trắng da trên ở các cơ sở khá là tương đương nhau. Nếu bạn thấy những cơ sở quảng cáo có giá truyền trắng da chỉ với 1.000.000 đồng thì đừng vui mừng vội. Rất có thể các địa chỉ này dùng hợp chất làm giả, trôi nổi, gây hại cho làn da và sức khỏe. Bạn không nên tham rẻ, truyền trắng da tràn làn, không rõ nguồn gốc sản xuất, bán dạo… chắc chắn đẹp mà vẫn an toàn cho mình.

Truyền trắng da bào nhiêu tiền
Truyền trắng da bào nhiêu tiền

Phân biệt truyền trắng da và tắm trắng

Truyền trắng da và tắm trắng da đều giúp khách hàng hỗ trợ và cải thiện da sáng và đều màu hơn. Nhưng tắm trắng da sẽ tác dụng tại chỗ bên ngoài bề mặt da nơi mà dùng sản phẩm, tắm trắng da sẽ giúp da bạn trắng sáng nhanh hơn tuy nhiên không giữ được lâu nên phải dùng thường xuyên.

Khi truyền trắng da là đưa trực tiếp vào trong cơ thể qua đường tĩnh mạch đi toàn bộ cơ thể, ảnh hưởng trực tiếp vào những lớp biểu bì và mô trong da. Có hiệu quả giúp bổ sung nuôi dưỡng những tế bào ngăn chặn những tác nhân xấu ảnh hưởng đến da như tia UV, truyền trắng da có thời gian cải thiện màu da sẽ dài hơn mất thời gian hơn nhưng sẽ giúp da sáng màu lâu hơn không cần dùng hàng ngày như tắm trắng.

==> Xem thêm: Liệu pháp laser và ánh sáng cho mụn trứng cá – Bác sĩ Trương Tấn Minh Vũ

Truyền trắng da có thực sự tốt không

Ưu điểm

Xét về tác dụng truyền trắng da sẽ cải thiện nhiều vấn đề cho làn da của chị em khi chất lượng dung dịch đạt chuẩn và quy trình chuẩn kỹ thuật. Những vết nám, đồi mồi hay tàn nhang sẽ nhanh chóng được cải thiện nhiều chỉ sau một vài lộ trình truyền trắng.

Thực hiện truyền trắng da sẽ không nguy hiểm nếu bạn đến những thẩm mỹ viện tiêm truyền trắng uy tín, những y bác sĩ chuyên nghiệp, có chuyên môn cao, y đức nghề nghiệp.

Đặc biệt, những thành phần chất dinh dưỡng đặc biệt có ở dung dịch truyền trắng hỗ trợ thải độc da, tăng cường sản sinh collagen. Do vậy, giúp da đàn hồi tốt hơn và giảm thiểu các nếp nhăn, vết đồi mồi rõ rệt trên gương mặt.

Phương pháp này mang đến hiệu quả cao, giúp làn da trắng sáng mịn màng vô cùng tự nhiên và xinh tươi. Một liệu trình truyền trắng da có thể có hiệu quả thời gian dài khá lâu có thể đến 4 -5 năm.

Giúp giảm đi thời gian phải tốn ra để chăm sóc da so với nhiều phương pháp khác. Ngoài hiệu quả giúp làn da sáng hơn thì truyền trắng da sẽ cung cấp nhiều vitamin, chất dinh dưỡng, vi khoáng có lợi cho cơ thể.

Nhược điểm

Tuy nhiên, nếu không biết cách thực hiện kĩ thuật truyền trắng hoặc dùng dung dịch kém chất lượng, không đảm bảo an toàn sẽ gây nên nhiều tác dụng phụ, biến chứng không mong muốn cho cơ thể.

Nếu quá làm dụng Glutathione tiêm trắng để giúp trắng da trong thời gian kéo dài sẽ gây ra nhiều chứng bệnh nguy hiểm như suy thận, nhiễm độc huyết, hoại tử biểu bì da, có thể là tử vong.

Hiệu quả của truyền trắng da
Hiệu quả của truyền trắng da

Lưu ý khi truyền trắng da

Với các thông tin được nêu ra trong bài viết, có thể bạn cũng đã có lời giải đáp cho câu hỏi truyền trắng da có nguy hiểm không rồi đúng không? Đây là phương pháp làm trắng ví như “con dao hai lưỡi”, nếu không thận trọng sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính mạng. Vì vậy, bạn phải rất cẩn thận trước và sau khi thực hiện lộ trình dưỡng trắng.

 Lưu ý sau khi truyền trắng da
Lưu ý sau khi truyền trắng da

Thực đơn sau khi truyền trắng

Chế độ ăn đầy đủ các dưỡng chất, vitamin, giúp cho làn da nhanh chóng trở nên trắng mịn và căng tràn đầy sức sống.
Bạn nên tăng cường bổ sung nhiều loại hoa quả giàu vitamin A, C như từ quả cam, chanh, bưởi để tăng cường tái tạo collagen, trẻ hóa làn da. Cùng với đó, ăn thêm các loại rau củ như cà chua, rau chân vịt ở chế độ ăn mỗi ngày để cung cấp cho cơ thể nhiều Omega-3, Lutein, Lycopene.
Nên uống đủ hai lít nước hàng ngày để giúp da ẩm hơn, mịn hơn, giúp da luôn trắng sáng, trắng hồng xinh tươi.

Tuyệt đối không tự ý truyền trắng da tại nhà

Hiện nay, trong lĩnh vực làm đẹp có rất nhiều địa điểm thực hiện với chất lượng, giá cả rất khác nhau. Do vậy nếu lo lắng liệu truyền trắng có  gây hại không, bạn nên tra cứu thật kỹ lưỡng về tất cả thông tin xung quanh các spa, địa chỉ làm đẹp đó. Hơn nữa bạn cũng nên tham khảo ý kiến, bình luận của chị em đã từng làm truyền trắng da để nhận được lời khuyên có ích nhất.Và tuyệt đối không nên truyền trắng da tại nhà, vì nó tiềm ẩn những nguy cơ nguy hiểm đến tính mạng mà bạn không lường trước được.

Một số thắc mắc thường gặp khi truyền trắng da

Truyền trắng da duy trì hiệu quả được bao lâu?

Không thể thể biết được chính xác truyền thuốc trắng da bao nhiêu lần thì trắng được. Vì tương tự như truyền trắng bao nhiêu tiền thì tiêm mấy lần thì sẽ trắng cũng lệ thuộc vào hiện tượng màu sắc của da của. Bạn sẽ nhận thấy làn da mình thay đổi dần sau mỗi lần thực hiện. Mỗi khách hàng sẽ có tần suất truyền trắng không giống nhau. Thông thường từ lần thứ 3 đến 4 trở về sau khách hàng sẽ thấy màu da có sự thay đổi, không còn sạm nám vốn có da đã trắng hơn và các bạn sẽ tự tin với màu da trắng mịn sau khi truyền trắng kết thúc.
So với các phương pháp chuyên sử dụng ngày xưa, truyền thuốc trắng có hiệu quả cao và thời gian đẹp lâu hơn nhờ nhiều thành phần trong truyền trắng phục hồi sâu phía sâu bên trong da.
Thời gian duy trì hiệu quả kéo dài 5 năm hoặc dài hơn. Việc này phụ thuộc vào chất lượng của thuốc truyền, cơ địa và bước chăm sóc da sau khi truyền trắng của mỗi cá nhân.

Truyền trắng da hay tắm trắng da hiệu quả hơn?

Tắm trắng da chỉ là sự tác động lên bề mặt da, những hoá chất sẽ tẩy các tế bào chết cứng đầu và tối màu, giúp bong nền da cũ, sẽ xuất hiện lớp da mới hồng hào và tươi tắn hơn. Tắm trắng đem lại hiệu quả nhanh khi truyền trắng (chỉ sau khoảng 1 đến 2 lần tắm trắng) nhưng về sau thì da bị mỏng dần, yếu đi cũng sẽ nhạy cảm hơn với ánh nắng. Tuy nhiên truyền trắng là kỹ thuật làm trắng làm trắng da từ sâu bên trong, tăng cường sản sinh collagen giúp da tươi trẻ. Chính vì vậy, chị em nên truyền trắng vừa đơn giản, không đau đớn,vừa giữ màu da trắng sáng lâu dài.

==> Xem thêm: [Bật mí] Cách làm nước ép rau diếp cá trị mụn nội tiết hiệu quả tại nhà

Top những sản phẩm truyền trắng da hot hiện nay

Truyền trắng S8 của Thụy Sỹ

Truyền trắng S8 của Thụy Sỹ
Truyền trắng S8 của Thụy Sỹ

Truyền trắng S8 đó là đưa tế bào noãn tươi vào trong cơ thể. Đó là một dạng tế bào gốc nguồn gốc thực vật hữu cơ vì thế khá lành tính. Từ tuổi 22 trở lên, lượng tế bào gốc trong biểu bì bắt đầu giảm từ 1% đến 1,6% mỗi năm và không tự sản sinh thêm. Vì vậy, càng cao tuổi, da càng bị khô, tối màu, lão hoá. Truyền tế bào gốc sẽ có hiệu quả phục hồi da nhạy cảm bảo vệ da, giúp trắng da rất hiệu quả.

Ưu điểm

  • Tái tạo màu da hiệu quả sau thực hiện lăn kim, bắn CO2, dùng laser.
  • Giúp da trắng mịn màng, đều màu kể cả da ở vùng kín.
  • Tăng cường độ ẩm cho da, ổn định dầu thừa, các loại mụn cứng đầu cũng bị loại bỏ
  • Hạn chế lão hoá, nếp nhăn ngăn ngừa hoạt động gốc tự do, tăng độ đàn hồi
  • Ngăn ngừa hình thành sẹo lõm
  • Tăng cường sức đề kháng của cơ thể, thải độc gan, phòng chống ung thư.
  • Hiệu quả làm sáng da chỉ sau một tuần, thời gian duy trì trắng sáng lâu dài
  • Không làm mòn da.

Nhược điểm

  • Giá thành hơi cao so với các sản phẩm truyền trắng da khác
  • Hiệu quả trắng da tùy thuộc vào từng cơ địa.

Truyền trắng da Platinum Whitening Skin Nhật Bản

Đó là sản phẩm được sản xuất ở công ty Itoh Kanpo Pharmaceutical, Nhật Bản. Một bộ thuốc truyền trắng Platinum Whitening Skin Nhật Bản gồm 10 ống gồm 6 sản phẩm. Mỗi lần thực hiện truyền, phải lấy mỗi thứ 1 ống pha với 100ml đến 200ml NaCl 0,9% rồi truyền chậm.

Truyền trắng da Platinum Whitening Skin Nhật Bản
Truyền trắng da Platinum Whitening Skin Nhật Bản

Ưu điểm

  • Là chất chống nắng nội sinh, hỗ trợ ngăn chặn tác hại của tia tử ngoại tác động lên da.
  • Da trắng mịn màng chỉ sau 1 đến 2 lần truyền.
  • Ức chế Plasmin để ngăn chặn hình thành nám từ sâu bên trong, da trắng sáng, mịn màng tự nhiên.
  • Tăng cường sản sinh Collagen, tăng khả năng đàn hồi, cân bằng độ ẩm, làm mềm da.
  • Hạn chế được rụng tóc, cung cấp chất dinh dưỡng giúp tóc mềm mượt, móng cứng khỏe
  • Không kén chọn da, đa số các làn da của chị em đều sử dụng được
  • Không bị hồi da khi dừng thực hiện kĩ thuật

Nhược điểm

Các bước thực hiện pha chế khá phức tạp.

Bộ truyền trắng Tuyết Mộc Lan

Bộ truyền trắng da Tuyết Mộc Lan
Bộ truyền trắng da Tuyết Mộc Lan

Ngày nay, giúp làm đẹp cũng như tăng cường thể chất thì tiêm truyền trắng da chắc chắn không quá xa lạ đối với phái đẹp. Vì vậy, tiêm truyền sáng da giúp đẹp da, trẻ hóa da là việc tự nhiên khi bạn có điều kiện. Bộ Truyền Trắng Tuyết Mộc Hoa Oriental Anti Aging Detox Whitening Intravenous có hiệu quả làm trắng rõ rệt, giúp làm mờ vết thâm, hạn chế sự hình thành và tăng sinh của những vết đốm trên da, tăng cường sự tái tạo tế bào da hỗ trợ phục hồi da hiệu quả.

Ưu điểm

  • Sản phẩm dịu da, mang lại cảm giác thoải mái và cải thiện vẻ đẹp làn da hư tổn.
  • Làm trắng da, làm mờ những nốt đồi mồi đen trên da nhanh chóng.
  • Cung cấp dưỡng chất, không tăng độ căng bóng, mà còn giúp tái tạo làn da lão hóa.
  • Thúc đẩy sự tái tạo của những tế bào da, giúp mờ sẹo.
  • Tăng cường khả năng thải độc và ổn định nội tiết tố.

Nhược điểm

Thực hiện ít nhất đầy đủ hai liệu trình để cho hiệu quả tốt nhất.Mỗi tuần phải đến truyền từ 1 đến 2 lần.

Đối tượng sử dụng truyền trắng da

Truyền trắng da sử dụng được cho cả phụ nữ và nam giới trong độ tuổi từ 18 tuổi trở lên, tất cả người có hi vọng sở hữu nền da trắng hồng tự nhiên, đảm bảo an toàn đều có thể thực hiện truyền trắng. Những chị em nào mà tự ti về làn da đen tối màu, xỉn màu cứng đầu, đã dùng rất nhiều phương pháp khác nhưng không đạt được hiệu quả thì càng nên sử dụng thuốc truyền trắng da. Đây cũng là lựa chọn chăm da hiệu quả cho những người bận rộn, không có được nhiều thời gian cho làn da của mình.
Tuy nhiên, trong trường hợp phụ nữ mang thai hay người sở hữu làn da nhạy cảm, cơ địa hay mẫn cảm thì không thích hợp để dùng thuốc truyền trắng da.

Nguồn tham khảo

  1. Tác giả: Juliet, The Roles of Vitamin C in Skin Health, truy cập ngày 14/09/2022.
  2. Tác giả: Jens J, Vitamin E in human skin: organ-specific physiology and considerations for its use in dermatology, truy cập ngày 14/09/2022.
  3. Tác giả: Gref, Vitamin C-squalene bioconjugate promotes epidermal thickening and collagen production in human skin, truy cập ngày 14/09/2022.
Trả lời (Quy định duyệt bình luận)

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

The maximum upload file size: 1 MB. Bạn chỉ được tải lên hình ảnh định dạng: .jpg, .png, .gif Drop file here