[BẬT MÍ] 5+ Địa chỉ mua Fucoidan ở TPHCM chất lượng

Xuất bản: UTC +7

Cập nhật lần cuối: UTC +7

Mua Fucoidan ở TPHCM tại Fucoidan Việt Nam

Có rất nhiều địa chỉ cơ sở mà khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm và đặt mua Fucoidan ở TPHCM. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng đều cung cấp sản phẩm chất lượng. Hãy cùng nhà thuốc Ngọc Anh điểm mặt một vài địa chỉ bạn có thể tham khảo mua Fucoidan ở thành phố Hồ Chí Minh uy tín.

Trung tâm Thương mại Dược phẩm TPHCM

Một địa chỉ mà bạn có thể tới trực tiếp để mua Fucoidan ở TPHCM đó là trung tâm thương mại Dược Phẩm và trang thiết bị y tế. Địa chỉ được đặt tại 134/1 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.

Chợ thuốc tây lớn nhất Sài Gòn

Đây cũng được coi là một trong “chợ thuốc lớn nhất Sài Gòn” như chợ thuốc Hapulico tại Hà Nội. Tại đây, các thương nhân đều tập trung lại và nhập số lượng các dòng Fucoidan Mỹ, Fucoidan Hàn, Fucoidan Nhật Bản chất lượng ở nhiều quốc gia. Đây sẽ là một địa chỉ để lựa chọn mua Fucoidan ở TPHCM bạn không nên bỏ lỡ.

Một số địa chỉ bán Fucoidan chất lượng:

  • Nhà thuốc số 5 (Nguyễn Huy Lượng, Bình Thạnh)
  • Nhà thuốc Tâm Châu (Trần Quốc Thảo, Q3)
  • Nhà thuốc Quý Khang (An Lạc, Bình Tân)
  • Nhà thuốc Trung Nguyên 2 (Phan Xích Long, Phú Nhuận)
  • Nhà thuốc Tâm Anh (Nơ Trang Long, P.14, Bình Thạnh) và rất nhiều nhà thuốc, quầy thuốc khác trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh.

Nhà thuốc Ngọc Anh

Hiện nay công ty Nhà thuốc Ngọc Anh là một trong những đơn vị phân phối độc quyền dòng sản phẩm Fucoidan  tại Việt Nam. Hiện nay đã có hơn 50 đại lý thuốc Fucoidan lớn nhỏ hợp tác với Nhà thuốc Ngọc Anh để phân phối sản phẩm trên toàn quốc.

Bạn có thể tin tưởng lựa chọn mua Fucoidan ở TPHCM tại Nhà thuốc Ngọc Anh bởi:

  • Sản phẩm Fucoidan được phân phối độc quyền đảm bảo về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Fucoidan nhận được phản hồi nhận xét tích cực của người mua
  • Có cam kết về nguồn gốc Fucoidan chính hãng rõ ràng.

Mua Fucoidan ở Tphcm tại Fucoidan Japan

Nếu bạn là khách hàng đang tìm kiếm các dòng Fucoidan của Nhật Bản thì Fucoidan Japan sẽ là địa chỉ bạn không nên bỏ qua.

Đặt mua Fucoidan Ascounda Herusea tại FucoidanJP

Tại đây cung cấp dòng sản phẩm Fucoidan Ascounda được sản xuất theo công nghệ mới nhất tạo ra các hạt Nano Fucoidan giúp cơ thể nhanh chóng hấp thụ tăng tốc độ hiệu quả cho người bệnh trong quá trình điều trị ung thư. Đây là dòng sản phẩm được nhiều Y bác sĩ nổi tiếng trong đó có Daisuke Tachikawa khuyên dùng.

Bên cạnh đấy Fucoidan Ascounda còn nhận được chứng nhận GMP của hiệp hội Y tế Nhật Bản đánh giá cao cũng như nhận được nhiều phản hồi tích cực của người bệnh khi sử dụng.

Điểm nổi bật khi lựa chọn mua Fucoidan tại đây đó là bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình của các tư vấn viên, hỗ trợ khách hàng gặp các vấn đề về ung thư cũng như hướng dẫn cách sử dụng phù hợp với tình trạng sức khỏe người bệnh.

Bên cạnh website thường xuyên cập nhật thêm các thông tin tin tức liên quan tới ung thư để giải đáp mọi thắc mắc cho người bệnh.

Liên hệ mua hàng:

Website: Fucoidanjp.com

Địa chỉ: Số 12 Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Số ĐT liên hệ: 0966.935.591

Đặt mua Fucoidan ở TPHCM tại công ty cổ phần Fucoidan Việt Nam

Hiện nay Việt Nam đã sản xuất và thương mại hóa 2 loại sản phẩm FucoUmi, Fucoidan Agastro vô cùng chất lượng mà bạn có thể lựa chọn đặt mua.

Đây cũng là 2 dòng sản phẩm nhận được nhiều lời khen từ khách hàng trong việc hỗ trợ nâng cao sức khỏe và phòng ngừa bệnh ung thư.

Mua Fucoidan ở TPHCM tại Fucoidan Việt Nam
Mua Fucoidan ở TPHCM tại Fucoidan Việt Nam

Hiện tại để mua được sản phẩm Fucoidan Việt Nam chính hãng thì bạn có thể tới những đại lý dưới đây:

Bên cạnh đấy bạn có thể đặt hàng trực tiếp tại: https://fucoidan.com.vn/

Đặt mua Fucoidan ở TPHCM tại Kotobuki

Hiện nay Kotobuki là website thương mại điện tử chuyên cung cấp các dòng thực phẩm chức năng Nhật Bản chất lượng. Trong thời gian gần đây Kotobuki đã liên kết với công ty dược phẩm Waki Nhật Bản để phân phối dòng phẩm The Fucoidan Waki.

Đây là dòng sản phẩm được chiết xuất từ tảo nâu Mozuku 100% nguyên chất đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

Để đặt mua hàng khách hàng có thể liên hệ:

  • Hotline: 0919.201.685
  • Địa chỉ: 30 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú.
  • Website: http://kotobuki.vn/

Hy vọng với những thông tin trên đây bạn có thể tham khảo cho mình một địa chỉ mua Fucoidan ở TPHCM uy tín phải không nào? Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi.

Xem thêm: Công thức và kỹ thuật bào chế cốm pha hỗn dịch cotrimoxazol